Bạn có biết 3 lưu ý khi sử dụng Serum gấp 10 lần hiệu quả

Serum trị mụn là cái tên không còn quá xa lạ trong giới làm đẹp, trở thành một phần quan trọng trong các bước chăm sóc da bởi công dụng mà nó mang lại. Nhưng không phải nếu không biết cách dùng serum hiệu quả, sẽ làm cho quá trình dưỡng da của bạn bị chậm lại. Vậy làm thế nào để serum phát huy hết công dụng của nó lên da? 

1 - Sử dụng ngay sau khi mở nắp

Mặc dù bất kỳ sản phẩm nào cũng có hạn sử dụng của nó, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng sản phẩm ở trạng thái tốt nhất, bạn nên dùng serum ngay khi vừa mở nắp. Do serum có đặc tính dễ bay hơi, nên bạn cần lưu ý sử dụng càng sớm càng tốt hoặc có thể mua serum với size nhỏ hơn để duy trì hiệu quả sản phẩm được dài lâu

2 - Liều lượng dùng vừa đủ

Sử dụng nhiều serum sẽ không đồng nghĩa với việc hiệu quả rõ rệt hơn. Vì thế bạn chỉ nên lấy một lượng cần dùng vừa đủ để tránh tình trạng dư thừa, gây bí bách cho da và lãng phí serum.

3 - Sử dụng serum khi da mặt vẫn còn ẩm

Mặc dù nhiều bạn thường có thói quen lau khô mặt sạch sẽ trước khi thoa bất kỳ sản phẩm chăm sóc da nào. Trong khi đó, dùng serum đúng cách là bạn cần phải thoa lên mặt ngay khi da vẫn có độ ẩm nhất định. Điều này giúp hạn chế da mặt bong tróc, khô da, hay da bị nứt nẻ mà còn đảm bảo thúc đẩy hiệu quả dưỡng da với serum.